Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 02.422.678.666

Tin tức

Thuê xe du lịch 16 chỗ đón Giáng sinh Sa Pa

Giáng sinh này, bạn đã có dự định gì chưa? Đón Giáng sinh trong chăn ấm, cùng những người thân yêu xuống phố hòa mình vào cái lạnh ngọt ngào, hay lên kế hoạch cho một chuyến vi vu đón Giáng sinh nơi Sa Pa kỳ thú? Nếu Sa Pa là lựa chọn của bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Taxivip.com.vn sẽ mang đến cho bạn một loại hình di chuyển cực kỳ thuận tiện có giá thành hợp lý, đó là thuê xe du lịch 16 chỗ đón Giáng sinh Sa Pa.

Chuyến đi Sa Pa dịp Giáng sinh của bạn sẽ trở lên thú vị hơn bao giờ hết khi tự mình lên kế hoạch cho chuyến đi. Từ việc ăn gì, ngủ nghỉ ở đâu đến chơi ở chỗ nào trong những ngày Sa Pa rét ngọt, sương giá hay tuyết phủ. Trong quá trình lên kế hoạch của mình, chắc chắn bạn sẽ phân vân lựa chọn nên đi Sa Pa bằng tàu, hay ô tô. Nếu như đi nhóm bạn đông, chắc chắn thuê xe du lịch 16 chỗ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Cùng Taxivip.com.vn xem lại những lợi ích và những điều thú vị khi thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sa Pa nhé.

  • Thuê xe du lịch 16 chỗ giá trọn gói, không phát sinh thêm chi phí, chia đầu người cực rẻ
  • Sử dụng xe du lịch 16 chỗ cho nhóm bạn sẽ đảm bảo được sự riêng tư, thân mật của chuyến đi
  • Thuê xe du lịch 16 chỗ thích hợp cho chuyến du lịch Sa Pa đón Giáng sinh tự túc vì bạn và người đồng hành có thể mang theo thật nhiều đồ, vừa tiết kiệm chi phí ăn uống trên Sa Pa, lại thêm vui, thêm trải nghiệm thú vị.
  • An toàn, nhanh chóng, tiết kiệm

Taxivip cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ đi Sa Pa dịp Giáng sinh này với giá thành cực tốt, trọn gói chỉ 6000k. Giá trên là giá trọn gói 2 chiều. Không phát sinh chi phí, cam kết xe mới chất lượng cao.

Vui lòng liên hệ 1900 0370 hoặc 02 422 678 666 để đặt xe.

Download để nhận thông tin ưu đãi và đặt xe dễ dàng hơn cho các tuyến taxi đường dài giá rẻ.
Top
Taxi Vip
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với taxivip
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi