Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 02.422.678.666

Tin tức

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ cho đại gia đình đi du lịch tránh mất tiền "oan"

Bạn đang muốn đưa cả gia đình đi đâu đó xa xa để vui chơi và xả stress mà đi xe khách thì kém riêng tư, xe máy thì ngại nguy hiểm, thất lạc đoàn...Lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn khi đi tham quan du lịch cùng đại gia đình.

Tuy nhiên, nếu không nắm rõ những kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ cho đại gia đình đi du lịch sau đây, quý khách có khả năng cao bị "mất tiền oan" với đủ thứ dịch vụ cộng thêm đó ạ.

1. Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi của bạn

Trước khi đi khoảng 1 tháng, hãy lên một kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của bạn từ thời gian, địa điểm, loại xe sẽ thuê, chi phí, đồ đạc, số lượng người dự kiến… Sau đó khoảng 2 – 3 tuần trước khi lên đường, hãy liên hệ ngay với đơn vị cho thuê xe và đặt cọc, làm hợp đồng sớm. Điều này không chỉ giúp bạn chủ động được mọi trường hợp xảy ra mà còn tối ưu được chi phí di chuyển khi thuê xe 16 chỗTuy nhiên, nếu kế hoạch đi chơi này "nằm ngoài dự kiến" hãy chuyển sang tham khảo kinh nghiệm số 2 nhé!

2. Lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ tốt, giá thành rẻ 

Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi quyết định thuê xe 16 chỗ. Từ các hãng xe du lịch chuyên dụng đến các hãng xe "quen thuộc" mà bạn thường đi. Hãy tham khảo giá một vài bên và đọc nhận xét về dịch vụ của họ để có sự lựa chọn phù hợp.

TaxiGo được đánh giá là dịch vụ thuê xe 16 chỗ với giá thành rẻ, xe đời mới, sang trọng, lái xe thân thiện và luôn "trợ giá cho khách hàng". Bên cạnh dịch vụ thuê xe 16 chỗ, TaxiGo còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như thuê xe đi sân bay Nội Bài từ 160k, thuê xe du lịch 5 chỗ, thuê xe du lịch 7 chỗ, thuê xe đi công tác, thuê xe về quê...

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá cũng như đặt xe qua hệ thống tổng đài 24/7 : 02422678666 hoặc 19000370

Quý khách còn có thể tham khảo giá và đặt xe trực tiếp khi tìm lộ trình trên ứng dụng TaxiGo trên điện thoại.

Trên đây là những kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ cho đại gia đình đi du lịch tránh mất tiền "oan". Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này, quý khách đã có thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi thú vị, thoải mái, tiết kiệm nhất.

Chúc quý khách thượng lộ bình an trên mọi hành trình.

Download để nhận thông tin ưu đãi và đặt xe dễ dàng hơn cho các tuyến taxi đường dài giá rẻ.
Top
Taxi Vip
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với taxivip
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi